Một công nhân tử vong khi rơi từ tầng 6, tòa nhà 145 Điện Biên Phủ, HCMC


Anh Quảng, công nhân 18 tuổi, đã tử vong khi rơi từ tầng 6 ngôi nhà đang xây xuống mặt đất.

Vào khoảng 11h15’ ngày 30/12, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng vừa xảy ra tại công trình xây dựng cao ốc văn phòng cho thuê tại đại chỉ 145 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1. Nạn nhân là một nam thanh niên tên Quảng (SN 1991, ngụ tỉnh Bạc Liêu).



Hiện trường vụ tai nạn làm 1 công nhân xây dựng tử vong tại chỗ. Ảnh: Đàm Đệ

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên công nhân Quảng đang làm việc tại tầng thứ 6 của công trình nói trên. Trong lúc bất cẩn, Quảng đã rơi từ vị trí này xuống đất.

Theo một người dân chứng kiện vụ việc kể lại, lúc anh Quảng rơi xuống đất đã đè lên đống   sắt thép, đầu bị dập. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các cơ quan chức năng của P. Đa Kao đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản, tạm đình chỉ việc xây dựng tại địa chỉ nói trên.



Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường, lập biên bản. Ảnh: Đàm Đệ

Điều đáng nói là khi xảy ra tai nạn chết người, các cơ quan chức năng và đơn vị thi công nhanh chóng phong tỏa hiện trường. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, khoảng 12h30’ cùng ngày các đồng nghiệp đã nhanh chóng đưa thi thể công nhân Quảng về quê an táng.

Được biết công trình xây dựng cao ốc văn phòng cho thuê tại 145 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1 xây nhiều tầng, khi được xây đến tầng thứ 6 thì xảy ra tai nạn. Công trình do công ty Cổ phần thiết kế - xây dựng – TM – TTNT Nhà Đỏ (trụ sở tại đường Hòa Bình, P.5, Q.11) là đơn vị thiết kế và thi công. Chủ đầu tư là Hà Thanh Hải.

Đàm Đệ-Nguồn: VietNamNet.vn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét