Hai cây khế 300 tuổi cao giá hơn vài ngôi biệt thự 7 tỷ đồng

Hai cây khế của một nghệ nhân ở Tây Ninh có dáng thẳng đứng, phần dưới gốc khế nhiều vết u hằn lên. Những vết cắt cải tạo cũng đã liền vỏ, ở giữa thân hai cây khế giá bạc tỉ này bị rỗng ruột. Tại các tầng cây, hoa và trái ra chi chít. Cặp khế này được trưng bày tại chợ hoa xuân TP HCM và gây xôn xao với giá tiền khủng
Cặp khế già thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hai cây khế “đầu voi đuôi chuột” có dáng trực diện của nghệ nhân Ba Hùng khiến không ít người choáng ngợp trước vẻ đẹp hút hồn của nó. Thần thế và tuổi đời của hai cây khế cũng khiến nhiều người mơ ước, giá của bộ đôi khế này được chủ nhân ra giá hơn 7 tỷ đồng. Hai cây khế có dáng đứng thẳng, phần dưới gốc khế nhiều vết u hằn lên. Những vết cắt cải tạo cũng đã liền da. Quan sát, ở giữa thân hai cây khế giá bạc tỉ này bị rỗng ruột, phần da bên ngoài đang keo lại. Tại các tầng cây, hoa và trái ra chi chít.


Do cần mặt bằng nên thanh lý 2 cây khế có tiềm năng trở thành cây khế bạc tỷ dành cho sân vườn-nhà biệt thự: Cây Cao: 3m; Đường kính gốc cây: 10cm. Các cây này hiện tại đang trồng trong vườn nhà của gia đình tại Quận 2, TPHCM , Liên hệ: 0908.26 28 29.Xem thêm tại:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét