Mua sắm thông minh- để tránh mua phải hàng giả

Kinh nghiệm mua hàng- để tránh mua phải hàng giả:
  • Khi mua hàng nên mua tại các cửa hàng uy tín (bề dày 5 năm trở lên và có tên thương hiệu), có cam kết chính hãng để tránh hàng giả.
  • Một cách "dân dã" hay gọi là mua hàng "bao ăn", "bao dùng"
  • Hàng giao  thẳng bằng xe của nhà máy hoặc nhà phân phối đại diện của nhà máy đến thẳng tay khách hàng..
  • Mua hàng tránh mua hàng giá quá rẻ, rẻ bất ngờ , quan trọng nhất là lưu ý số 1 hàng phải chính hãng, chất lượng nhất từ nhà máy sau đó mới đến giá, chứ rẻ mà không đảm bảo điều kiện số 1 thì coi như vứt
 SIÊU THỊ VẬT TƯ, NỘI THẤT GIÁ TỐT eNoiThat.vn luôn cam kết số 1 là hàng chính hãng, tất cả thành viên siêu thị không ai "chạm" được vào hàng, và Hàng giao  thẳng bằng xe của nhà máy hoặc nhà phân phối đại diện của nhà máy đến thẳng tay khách hàng. xem thêm bài viết dưới đây về mua máy lọc nước


Trà trộn lõi giả vào máy lọc nước chính hãng
Giám đốc Công ty Nano Việt Nam mua nguyên liệu trôi nổi, tem nhãn rởm để sản xuất lõi lọc nước giả sản phẩm của một thương hiệu lớn.

Theo bản án sơ thẩm ngày 10/8 của TAND Hà Nội, Trần Ngọc Tuấn mở Công ty TNHH Nano Việt Nam và chỉ có duy nhất một người là anh ta. Trong quá trình kinh doanh thiết bị và phụ tùng máy lọc nước, thấy hàng chính hãng không lãi nhiều bằng sản xuất lõi lọc giả, bị cáo đã làm ăn gian dối.



Máy lọc nước giả chính hãng
Máy lọc nước giả
 Lõi lọc nước giả bị thu giữ.


Từ tháng 8 đến 12/2012, Tuấn mua tổng cộng 5.500 vỏ lõi nhựa khắc tên một thương hiệu lớn với giá chưa đến 20.000 đồng một chiếc. Mua thêm than hoạt tính, màng lọc với giá 40.000 đồng một cân cùng tem nhãn, phiếu bảo hành giả, Tuấn bắt tay vào "sản xuất".

Bị cáo trà trộn lõi giả vào số lõi thật lắp trong máy lọc nước của khách hàng, kiếm lời 300.000 đồng mỗi máy. Ngoài ra anh ta còn bán lẻ lõi giả với giá 45.000 đồng một chiếc.

Trung tuần tháng 4/2013, hành vi của Tuấn bị phát hiện. Cảnh sát thu gần 2.400 lõi giả chưa kịp tiêu thụ. Tuấn khai mới bán được 3 máy loại 8 lõi, thu lời bất chính tổng cộng hơn một triệu đồng.

Tại phiên xử hôm nay, Tuấn bị phạt 6 năm tù về tội Sản xuất hàng giả.

Việt Dũng
Google Account Video Purchases Vietnam

3 nhận xét:

Unknown nói...

Hay quá, vậy là không sợ mua phải hàng giả hàng nhái rồi. Thanks Ad.
--------------------------------------------
Đầu thu DVB T2 xem miễn phí các kênh HTV7, HTV9, VTV3 HD, VTV1 HD, Let's Viet, nhóm kênh VTC và hơn 68 kênh miễn phí thuê bao khác.

Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368 để biết thêm chi tiết.

Kingtek - Đơn vị uy tín chuyên phân phối: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
Xem thêm:
Danh sách các kênh thu được từ đầu thu kỹ thuật số
Anten chuyên dụng dùng cho đầu thu DVB T2

AN nói...

seo cộng hưởng có thêm khóa học mới ở Đà Nẵng

Cửa Đại Việt nói...

mình vừa làm lại trần thạch cao, trần nhà đẹp của bên Barrisol Việt Nam trông rất oke và chất lượng lẫn giá cả rất tốt. Liên hệ để biết thêm thông tin tại https://barrisol.vn/

Đăng nhận xét